วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เราสามารถลดความอ้วนเราได้แม้ยามเราหลับ


ออกกำลังตอนกลางคืน ช่วยร่างกายหลั่งโกรทฮอร์โมนมากขึ้น!
โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) เป็นฮอร์โมนที่ช่วยให้เซลล์ในร่างกายฟื้นฟูสภาพ ในแง่ของนักกีฬาแล้วฮอร์โมนชนิดนี้นับว่าสำคัญมากในการเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ที่ผ่านมากล่าวกันว่า ช่วงเวลาที่ร่างกายมีการหลั่งโกรทฮอร์โมนมากที่สุด คือ เวลานอนหลับระหว่างสี่ทุ่ม ถึงตีสอง
แต่ปัจจุบัน ศาสตร์แห่งการชะลอวัย (Anti-Aging Medicine) มีการเปิดเผยออกมาใหม่ว่า เนื่องจากวิถีชีวิตของคนในปัจจุบันที่นอนดึกมากกว่าในอดีต ทำให้ร่างกายของคนเราปรับเวลาการหลั่งโกรทฮอร์โมนใหม่ เป็นช่วงเวลา ตี1 ถึงตี 5 แทน หากต้องการให้ฮอร์โมนหลั่งออกมามากๆ แนะนำให้ออกกำลังกายตอนกลางคืน เช่น เล่นเวท บริหารหน้าท้อง ตีสควอท เมื่อเส้นใยกล้ามเนื้อเกิดการเสียหาย ร่างกายจะเร่งให้เกิดการสร้างโกรทฮอร์โมนเพื่อฟื้นฟูร่างกายในระหว่างนอนหลับเพิ่มสูงขึ้นถึง 150% จากปกติ จึงทำให้ภูมิต้านทานโรคดีขึ้น ไขมันถูกเผาผลาญ กล้ามเนื้อได้รับการเสริมสร้าง หากนอนในช่วงสามชั่วโมงหลังออกกำลังจะได้รับประโยชน์มากที่สุด
ทั้งนี้มีข้อแนะนำเพิ่มเติมเล็กน้อยครับ ว่าไม่ควรทำภายใน 30 นาทีหลังทานอาหาร หรือภายใน 30 นาทีก่อนนอน เพราะจะทำให้ประสาทตื่นตัวและนอนไม่หลับไปแทนครับ

ข้อมูลจาก bodybuilding.com
               หนังสือ”เคล็ดลับผิวใสสไตล์ญี่ปุ่น”   

               ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็


Maxxlife Siluet peptide collagen 30 capsules.
แมกซ์ไลฟ์ ซิลูเอท เปปไทด์ คอลลาเจน 30 แคปซูล
Maxxlife Siluet peptide เลขที่อย.11-1-48241-1-0219

ใหม่ ด้วยสูตรประสิทธิภาพในเม็ดเดียว สารอาหารที่ช่วยบำรุงผิวพรรณจากคอลลาเจน และแอล-คาร์นิทีน โครเมียม แมงการนีส ช่วยเผาพลาญไขมันส่วนเกิน ลดน้ำหนัก ต้นแขน ต้นขา สะโพก ในตอนนอนหลับ

Siluet peptide ประกอบด้วย
คอลลาเจนเปปไทด์  800มก.
แอล-คาร์นิทีน 50มก.
แมงกานีส อะมิโน แอซิด ดีเลต 10มก.
โครเมี่ยม อะมิโน แอซิด 2.8มก.

1.คอลลาเจนเปปไทด์ เป็นอะมิโนทีสามารถย่อยสลาย และดูดซึมได้ถึง 80% ช่วยบำรุงผิวพรรณ เสริมสร้างคอลลาเจน ให้ความแข็งแรงกับผิว คอลลาเจน เปปไทด์ ช่วยสร้างโกรทฮอร์โมน เพิ่มเมตาบอลิซึมให้สูงขึ้นในขณะนอนหลับ เสริมสร้างกล้ามเนื้อให้กระชับ เผาพลาญไขมัน และเซลลูไลท์

2.แอล-คาร์นิทีน ช่วยในการเผาพลาญไขมัน เพิ่มอัตราการเผาพลาญไขมันในร่างกาย ทำให้ไขมันเข้าสู่กระบวนการเผาพลาญได้ดี

3.แมงกานีส อะมิโน แอซิด เพิ่มการทำงานของฮอร์โมนไทร๊อกซิน ช่วยเผาพลาญพลังงานและไขมันในร่างกาย

4.โครเมี่ยม อะมิโน แอซิด คีเลต ช่วยเพิ่มการทำงานของอินซูลิน ช่วยเพิ่มการเผาพลาญน้ำตาลในเลือด ช่วยลดน้ำตาลและนำน้ำตาลเข้าสู่เซลล์โดยร่างกายสามารถนำน้ำตาลไปใช้ได้เต็มที่ ถ้าร่างกายขาดโครเมี่ยม จะทำให้น้ำตาลกลายเป็นไตรกลีเซอร์ไรดและไขมันสะสมในร่างกา

ขนาดรับประทาน Siluet
รับประทาน 1-2 แคปซูล ก่อนนอน
ควรรับประทานน้ำตาม 1-2 แก้วตาม
ควรก่อนกำลังกายควรคู่กับการกิน Siluet





ช่วงนี้มีโปรโมชั่น ราคา 370 บาท 30 Cap 
   ซื้อ 2 กล่อง ฟรี  10 Cap 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น