วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ครีมลองกานอยด์ ต้านเข่าเสื่อม



ครีมลองกานอยด์มีคุณสมบัติช่วยป้องกันและบรรเทาภาวะเสื่อมสลายของกล้ามเนื้อคอลลาเจน        อิลาสติน และเซลล์กระดูกอ่อน อันเป็นสาเหตุสำคัญของรูมาตอยด์และกล้ามเนื้ออักเสบ สารสกัดเมล็ดลำไยพิสูจน์แล้วว่าสามารถยับยั้งการสลายองค์ประกอบที่สำคัญของกระดูกอ่อน อาทิ ไฮยารูโลนิค และ               ไกลโคสอะมิโนไกลแคน ทั้งยับยั้งเอนไซม์โปรทีเนส MMP มิให้ย่อยสลายกระดูกอ่อนและกล้ามเนื้อในภาวะทำงานหนัก จึงช่วยยืดอายุไขข้อกระดูกและกล้ามเนื้อไม่ให้เสื่อมและสึกหรอก่อนเวลา ที่สำคัญครีมดังกล่าวไม่มียากลุ่มสเตียรอยด์ ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย
         ครีมนวดลองกานอยด์ต้านเข่าเสื่อม  เพื่อเป็นการช่วยให้ผู้สูงอายุซึ่งส่วนใหญ่มีปัญหาสุขภาพกันมากขึ้น  โดยเฉพาะอาการปวดเมื่อยตามไขข้อ  ซึ่งสาเหตุหลักมาจากการใช้ชีวิตประจำวันที่เร่งรีบ  รวมทั้งกลุ่มคนวัยทำงานที่ต้องนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ  ได้รับการรักษาแบบธรรมชาติบำบัดซึ่งปลอดภัย  และประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่า
“สำหรับครีมนวดลองกานอยด์มีราคาที่บุคคลทั่วไปหาซื้อได้  เมื่อเทียบกับครีมชนิดอื่นที่นำเข้าจากต่างประเทศซึ่งมีราคาแพงมาก  " 
โทรสั่งซื้อเลย 081-140-4981 ราคาปรกติ 500 บาท พิเศษ ราคา 380 บาท จัดส่งทั่วประเทศ ของแท้ เมล็ดลำไย สารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย 
 (ราคายังไม่รวมค่าจัดส่ง สั่งซื้อครบ 1,000 บาท จัดส่งฟรี)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น