วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

อาหารเสริม เฟมินี Feminie




อาหารเสริม เฟมินี Feminie 
อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง 
ควบคุมการทำงานของร่างกาย
 ทำให้เกิดความสมดุล


ผู้หญิงกว่า 98% ถูกรบกวนด้วยปัญหาเหล่านี้
ปัญหาต่างๆ ที่รบกวนจิตใจของผู้หญิงกว่า 98% เช่น หน้าอกเล็กแบน หน้าอกหย่อนคล้อย หน้าท้องป่อง อ้วนง่ายแม้ทานน้อย ผิวแห้งหยาบ มีกระ ฝ้า รอยด่างดำ ปวดตามข้อ และบั้นเอว หรือปัญหาลับ ๆ ที่สร้างความรำคาญใจ เช่น ปวดท้องเวลามีประจำเดือน ประจำเดือนมาไม่ตรงเวลา  เลือดประจำเดือนมีสีคล้ำเป็นก้อนลิ่ม ช่องคลอดหย่อนยานไม่กระชับ กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ช่องคลอดแห้ง ปัญหาเหล่านี้เกิดจากการขาดสมดุลของระบบฮอร์โมนในร่างกาย

อาหารเสริมสำหรับผู้หญิงช่วยต่อต้านความเสื่อมแห่งวัยและปัญหาของผู้หญิงโดยเฉพาะ      อาหารเสริมสำหรับเพศหญิง (Feminine) ประกอบด้วยสารสกัดจากทับทิม, โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง, คอลลาเจนจากปลา, สารสกัดจากมะเขือเทศ, กลูตาไธโอน, ซิ้งค์ อะมิโนแอซิด คีเลต, กรดแอสคอบิคและวิตามินอี
      สารอาหารเหล่านี้จะออกฤทธิ์กระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศหญิงควบคุมฮอร์โมนที่ออกจากต่อมไร้ท่อที่ทำหน้าที่ควบคุมระบบการทำงานของร่างกาย และการไหลเวียนโลหิตที่มีประสิทธิภาพทำให้ร่างกายสามารถสร้างเนื้อเยื้อและเลิอด รูปร่างสัดส่วนจึงกระชับกล้ามเนื้อเต่งตึงไม่เหี่ยวย่น สารไฟโตรแอสโตรเจนที่ทำหน้าที่คล้ายฮอร์โมนเพศหญิง ช่วยบำรุงมดลูกและต่อมไร้ท่อต่างๆ ได้เป็นอย่างดีชข่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ดีท๊อกซ์สารพิษ บำรุงเซลล์ผิวหนังเม็ดเลือดให้แข็งแรง เพิ่มภูมิคุ้มกัน ทำให้เลือดสะอาดและเพิ่มการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น ช่วยสร้างความยืดหยุ่นของเนื้อเยื่อไม่ให้เสื่อม พร้อมรักษาผนังหลอดเลือดให้แข็งแรง

      การขาดสมดุลฮอร์โมนเพศหญิงทำให้ร่างกายเกิดความเสื่อมเข้าสู่วัยชราอย่างรวดเร็ว เพราะฮอร์โมนเพศจากต่อมไร้ท่อทำงานสัมพันธ์กันเป็นระบบ และควบคุมการทำงานของอวัยวะสำคัญต่าง ๆ ในร่างกายถ้าเราต้องการให้ร่างกายแข็งแรงและคงความสาวอยู่เสมอต้องรักษาสมดุลของฮอร์โมนเพศในร่างกาย
การทำงานของฮอร์โมนเพศที่ควบคุมการสั่งการของร่างกายควบคุมต่อมใต้สมอง
 ให้ผลิตฮอร์โมนกระตุ้นต่อมเพศและกระตุ้นต่อมน้ำนม จึงทำให้หน้าอกตั้งชูขึ้น เต้านมเต่งตึงและมีขนาดใหญ่ขึ้นควบคุมต่อมไฮโปธาลามัส
  กระตุ้นให้ร่างกายสร้างฮอร์โมนเอสโตรเจน ส่งผลให้รังไข่ทำงานผลิตไข่จึงทำให้รอบเดือนมาตามปกติ เกิดอารมณ์เพศ และสร้างน้ำหล่อลื่นภายในช่องคลอด มดลูกแข็งแรง ลดการอักเสบของเนื้อเยื่อ ทำให้เลือดประจำเดือนออกมาสีแดงสด เนื้อเยื่อปากมดลูกมีความยืดหยุ่น ช่องคลอดจึงฟิตกระชับ แข็งแรงควบคุมต่อมอื่น ๆ
  การสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน ความจำและสง่าราศี กระตุ้นการเผาผลาญไขมัน ควบคุมน้ำหนัก ไม่ให้เกิดไขมันหน้าท้อง ควบคุมระดับแคลเซี่ยมในร่างกายป้องกันโรคกระดูกพรุน


 
ผลลัพธ์ที่ได้จาการรักษาสมดุลของฮอร์โมนเพศในร่างกาย
 
3 กระชับ      - กระชับช่องคลอดและมดลูก
                  - กระชับหูรุดปัสสาวะ
                  - กระชับกล้ามเนื้อและสัดส่วน
 
 
3 เพิ่ม         - เพิ่มน้ำหล่อลืนและอารมณ์เพศ
                 - เพิ่มขนาดความเต่งตึงของหน้าอก
                 - เพิ่มความขาวใสและคอลลาเจนให้ผิว
 

 3 ลด          - ลดสิว กระ ฝ้า และริ้วรอยจุดด่างดำ
                 - ลดอาการปวดท้องประจำเดือน
                 - ลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ ความดัน กระดูกพรุน และอาการวัยทอง
 
 1 ปรับ        - ปรับสมดุลระบบฮอร์โมนเพศ ทำให้ร่างกาย และจิตใจสดชื่นแจ่มใส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น